เคน-ซน นำทัพ "สเปอร์ส" ถึงไทย พร้อมดวล "เลสเตอร์" 23 ก.ค. นี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นำโดย แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน และ ริชาร์ลิซอน เดินทางถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว โดยเตรียมที่จะลงทำศึกฟุตบอลกระชับมิตร ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ปะทะ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมนี้

1 กรกฎาคม 2566 เวลา 23.00 น.“ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในศีกพรีเมียร์ลีก เดินทางถึงท่าอากาศยานดอนเมือง เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมลงทำศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องรายการพิเศษกับ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

การยกพลมาเมืองไทยครั้งแรกของ สเปอร์ส นำโดย 'อังเก้ ปอสเตโคกลู’' ผู้จัดการทีมชาวออสซี่ พร้อมด้วยนักเตะดังอย่างแฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน, เบน เดวิส, ริชาร์ลิซอน, เอริก ดายเออร์, เดยัน คูลูเซฟสกี้ และแข้งใหม่ เจมส์ แมดดิสัน

หลังเดินทางถึงได้มีเหล่าสาวก “คลับไก่” รอต้อนรับอย่างเนืองแน่นทั้งคนไทยและชาวเกาหลี ซึ่งมีแฟนบอลท่านหนึ่งมาถึงสนามบินดอนเมืองตั้งแต่เวลา 14.00 น. ส่วนบรรยากาศนั้นเต็มไปด้วยความอบอุ่น และความตื้นตันของแฟนๆ คลับไก่กับความประทับใจที่ทีมรักมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรก

ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นการทักทายแฟนบอล เหล่าขุนพล สเปอร์ส ได้เดินทางเข้าที่พักเพื่อพักผ่อน และจะมีกิจกรรมคลินิกฟุตบอล และฝึกซ้อมช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 22 ก.ค. ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

ทั้งนี้ แมตช์ประวัติศาสตร์ของสองสโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอังกฤษ ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะลงสนามอุ่นเครื่องดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย

สำหรับแฟนบอลชาวไทย ที่อยากสัมผัสกับเกมคุณภาพส่งตรงจากประเทศอังกฤษแบบติดขอบสนาม สามารถหาซื้อบัตรได้ที่ https://www.ticketmelon.com/event/THFCLCFC

ออนไลน์ สล็อต

เคน-ซน นำทัพ "สเปอร์ส" ถึงไทย พร้อมดวล "เลสเตอร์"  23 ก.ค. นี้